Zenna Lingerie – Tiên phong trong phong cách nội y thời trang tại Việt Nam

Zenna Lingerie – Tiên phong trong phong cách nội y thời trang tại Việt Nam

Phụ nữ biết yêu thương bản thân có xu hướng dành sự quan tâm tới nội y tương tự như bất kì món đồ thời trang nào trong tủ đồ của mình. Đó là lý do tại sao đồ nội y thời trang thiết kế và may sẵn (ready–to-wear fashion lingerie) ra đời. Zenna Lingerie tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong phong cách nội y này tại Việt Nam.

Trong quá khứ, đồ nội y được ví như một cái nháy mắt bí mật hay một cái gật đầu nhẹ trong bóng tối, ít được đầu tư xứng đáng và thường nằm lạc lõng trong một góc tủ nào đó. Giờ mọi thứ đã khác!

La Perla – thương hiệu đồ nội y thời trang ready-to-wear nổi tiếng thế giới đến từ Ý đã có một show diễn thời trang đầu tiên vào năm 2017 khẳng định vị thế của những sản phẩm lingerie trong làng thời trang thế giới. Vừa rồi BST Xuân hè của D&G cũng lấy cảm hứng chặt chẽ từ những món đồ nội y đen quyến rũ này.

Có một câu hỏi muôn thuở của phái nữ: Thoải mái hay đẹp?

Tại sao không chọn cả hai!

Đó là điều Zenna hướng tới trong từng sản phẩm của mình: đồ nội y thời trang mang tới sự thoải mái khi mặc, đồng thời vẫn thể hiện nét gợi cảm, nữ tính và tinh tế khi mặc.

Được thành lập từ tháng 5/2018, cho tới nay Zenna đã trình làng 04 bộ sưu tập (BST). Mỗi BST được lấy cảm hứng và câu chuyện như món quà từ một vị nữ thần. Nếu như hai BST mùa hè là “Món quà của nữ thần biển” (Gift From Ocean Goddess) mang âm hưởng của Biển, ví người phụ nữ như bí ẩn đại dương xanh, có khi dữ dội, cũng có khi dịu dàng; BST mùa thu là “Món quà của nữ thần Gió” (Gift From Aura Goddess), với hình ảnh người phụ nữ như Gió - có khi vần vũ, bão táp, cũng có khi nhẹ nhàng, du dương; thì BST mùa đông với tên gọi “Món quà của nữ thần Bóng đêm” (Gift From NYX Goddess) mang tinh thần của NYX: đặc tả người phụ nữ đẹp bí ẩn và có phần ma mị!

Để rồi thêm một lần nữa, Zenna khẳng định: “Phụ nữ là thế, luôn là hiện thân của kiệt tác sinh động nhất và cũng... phức tạp nhất”. Hay như lời của nhà văn nổi tiếng Ireland Oscar Wilde “Phụ nữ sinh ra là để yêu chứ không phải để hiểu” (Women are made to be loved, not understood).

Cùng ngắm nhìn những thiết kế nổi bật trong BST thứ 4 của thương hiệu nội y thời trang này:

Tìm hiểu thêm về thương hiệu thời trang từ Mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay : Cửa hàng đồ lót iBasic

Để tìm hiểu thêm câu chuyện đầy cảm hứng của thương hiệu này và các sản phẩm mới nhất trong BST, bạn có thể truy cập:

Website: https://zennalingerie.com/

FB fanpage: https://www.facebook.com/zenna.official/

Instagram page: https://www.instagram.com/zenna.lingerie/